Monthly Archives: August 2024

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)

“สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA)” เป็นหน่วยงานในกำกับของ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี บริหารงานที่เป็นอิสระจากระบบราชการ บริหาร “เงินทุนหมุนเวียนเพื่อการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี” โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท พรีเมียร์ ออโตเมชั่น เซนเตอร์ จำกัด ได้ผ่านการพิจารณาอนุมัติจากคณะอนุกรรมการ ที่ทางบริษัทนำเสนอในโครงการ “TOS Platform สำหรับควบคุมหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวีซีแบบแหล่งกำเนิดรังสีเคลื่อนที่” และได้ลงนามสัญญาในวันที่ 28 สิงหาคม 2567 โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท พรีเมียร์ ออโตเมชั่น เซนเตอร์ จำกัด ได้ผ่านการพิจารณาอนุมัติจากคณะอนุกรรมการ ที่ทางบริษัทนำเสนอในโครงการ “TOS Platform สำหรับควบคุมหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวีซีแบบแหล่งกำเนิดรังสีเคลื่อนที่” และได้ลงนามสัญญาในวันที่ 28 สิงหาคม 2567

HIWIN Technologies Corp. มุ่งมั่นอย่างมืออาชีพในการพัฒนาและผลิตลูกบอลสกรู รางเลื่อนเชิงเส้น หุ่นยนต์อุตสาหกรรม

HIWIN Technologies Corp. มุ่งมั่นอย่างมืออาชีพในการพัฒนาและผลิตลูกบอลสกรู รางเลื่อนเชิงเส้น หุ่นยนต์อุตสาหกรรม ตลับลูกปืนลูกกลิ้ง และผลิตภัณฑ์อุปกรณ์การรักษาพยาบาล เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมต่างๆ ความเป็นอยู่และการทำงานของมนุษย์ โดยมี 高建偉 James Kao ได้เข้ามาร่วมประชุม ศึกษาความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าในช่วงครึ่งปีหลัง รวมถึงการวิเคราะห์คู่แข่งและแนวโน้มตลาด ณ บริษัท พรีเมียร์ ออโตเมชั่น เซนเตอร์ ณ สำนักงานอาคาร PMG เขตลาดกระบัง เมื่อวันจันทร์ ที่ 26 สิงหาคม 2567 ซึ่งบริษัท พรีเมียร์ ออโตเมชั่น เซนเตอร์ จำกัด ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2007 ได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

TM ROBOT TM5-900 COLLABORATIVE ROBOT

TM ROBOT TM5-900 https://drive.google.com/…/1KW7IZAFYucPCS4rmSmm0Rm…/view Reach :946 mmPayload :4 kgWeight :22.6kgMax. Speed :4 m/sRepeatability :+/- 0.05 mm สามารถทำงานร่วมกับมนุษย์และแบ่งปันงานเดียวกันได้โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานหรือความปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถให้ความแม่นยำและประสิทธิภาพสูงสุดในขณะที่อยู่ในพื้นที่ทำงานเดียวกัน TM5-900 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ยานยนต์ และอาหาร

TM ROBOT TM14S COLLABORATIVE ROBOT

TM ROBOT TM14Shttps://drive.google.com/…/1KW7IZAFYucPCS4rmSmm0Rm…/view Reach : 1100 mmPayload : 14 kgWeight : 33 kgMax. Speed : 4.5 m/sRepeatability : +/- 0.03 mm 💥📣ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและลดเวลาการทำงานของสายการผลิต หุ่นยนต์โคบอทสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายในงานต่างๆ เช่น การติดตามสายพาน การดูแลเครื่องจักร การเชื่อม การบรรจุ การจัดวางบนพาเลท การจัดการ PCB การขัดและการลบคม และอื่นๆ อีกมากมาย 💥อย่าพลาดโอกาสในการยกระดับการทำงานของคุณด้วย Cobot TM14S💥 🔥“Premier Automation Center Co.,Ltd” บริษัทฯของเราเป็นตัวแทนจำหน่าย Cobot ยี่ห้อ TM(Techman) เจ้าแรกในประเทศไทยโดยตรง พร้อมทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและทีม SERVICE SUPPORT ให้คำปรึกษาและยินดีให้บริการ🔥

Mobile Industrial Robots (MiR) เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการทำงานของ AMR ของ MIR

Mobile Industrial Robots (MiR) เป็นบริษัทพัฒนาและทำการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์เคลื่อนที่อัตโนมัติ (AMR) ที่ทันสมัยที่สุด ทำงานร่วมกัน และมีความปลอดภัย ซึ่งสามารถจัดการโลจิสติกส์ภายในได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และได้ประโยชน์คุ้มค่า จากประเทศสิงค์โปร์ โดยมี คุณ Loh Wai Shien ได้เข้ามาเยี่ยมชม(Official Audit) และเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการทำงานของ AMR ของ MIR ณ บริษัท พรีเมียร์ ออโตเมชั่น เซนเตอร์ ณ สำนักงานอาคาร PMG เขตลาดกระบัง เมื่อวันพุธ ที่ 7 สิงหาคม 2567 บริษัท พรีเมียร์ฯ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น