Monthly Archives: September 2024

บริจาคสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ผ้าอ้อม น้ำยาขัดพื้น เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมตามพื้นที่ต่างๆ

บริษัท พรีเมียร์ ออโตเมชั่น เซนเตอร์ จำกัด ได้ร่วมบริจาคสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ผ้าอ้อม น้ำยาขัดพื้น เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมตามพื้นที่ต่างๆ อุทกภัยเป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นได้จากสภาพอากาศที่แปรปรวนอย่างหนัก ฝนตกหนักต่อเนื่อง น้ำทะเลหนุนสูง ขอร่วมส่งกำลังใจ สิ่งของจำเป็นให้พี่น้องและครอบครัวผู้ประสบอุทกภัย ขอให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปโดยเร็ว และปลอดภัยทุกคน

Health and Innovation Asia 2024

บุกตลาดเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสุขภาพครบวงจร งาน Health and Innovation Asia 2024 มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพยุคใหม่ในกรุงเทพฯ เพื่อรองรับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่หลากหลายที่ต้องการสำรวจศักยภาพของเทคโนโลยีในการกำหนดอนาคตของการดูแลสุขภาพ โดยงานนี้ได้รับความร่วมมือจากงาน Zorg & ICT ซึ่งมีชื่อเสียงว่าเป็นงานเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์ และเป็นส่วนหนึ่งของ Dutch Health Week จัดโดย Royal Dutch Jaarbeurs ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้นระดับนานาชาติของบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค งาน Health and Innovation Asia จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อดึงดูดผู้เชี่ยวชาญในวงการหลายพันคนจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ ส่งเสริมสภาพแวดล้อมของการแลกเปลี่ยนข้อมูลและสร้างแรงบันดาลใจที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและโซลูชั่นซึ่งมีส่วนสนับสนุนในการดูแลสุขภาพที่ยั่งยืนและรองรับอนาคตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย

Mitsubishi HF Series Servo Motor

Mitsubishi HF Series Servo Motor Sensor resolution has been significantly improved. The servo motors, which boast smooth rotation and outstanding acceleration capabilities, are well-suited to serve as feed axes of machine tools. Range 0.2 to 9 [kW] Maximum rotation speed: 4,000 or 5,000 [r/min] Safety support sensors are included as standard specification. Sensor connectors are […]