ระบบสกาด้า(SCADA)

ระบบสกาด้า(SCADA) คือ ระบบตรวจสอบ วิเคราะห์ข้อมูลแบบ Real-time ที่ใช้ซอฟต์แวร์ปฏิบัติงาน GENESIS64™ ใช้ตรวจสอบสถานะและควบคุมการทำงานของระบบควบคุมในอุตสาหกรรมและงานวิศวกรรมต่างๆ เช่น งานด้านโทรคมนาคมสื่อสาร การจัดการด้านพลังงาน อุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ การขนส่ง เป็นต้น ซึ่งระบบ SCADA จะช่วยลดความขัดข้องในกระบวนการผลิตได้ เนื่องจากผู้ใช้งานสามารถทราบข้อผิดพลาดและแก้ไขได้ทันท่วงที ทำให้ช่วยลด DownTime มีการทำงานที่ต่อเนื่อง และสร้างความได้เปรียบให้กับธุรกิจมากขึ้น
ในส่วนของ Mitsubishi Electric ได้พัฒนาระบบ SCADA ออกมาเพื่อใช้ในการควบคุมการมองเห็นในการผลิต หรือ MC WORKS64 คือ ชุดซอฟต์แวร์ควบคุมดูแลและเก็บข้อมูลบนคอมพิวเตอร์ ที่ช่วยเพิ่มการมองเห็นในการดำเนินการผลิต ผ่านอินเทอร์เฟซที่ผู้ใช้งานสามารถออกแบบกราฟิกการแจ้งเตือน การจัดการเหตุการณ์ การบันทึกข้อมูล และแนวโน้มการผลิตได้อย่างอิสระ โดยแบ่งคุณสมบัติของการทำงานออกเป็น 3 ส่วน
 
1.BASIC FUNCTION โซลูชั่นเพื่อความหลากหลายในการควบคุมการตรวจสอบที่ทำงานได้ดีพร้อมกับผลิตภัณฑ์อัตโนมัติ นอกจากนี้ MC Works64 ยังสามารถเปิดใช้งานการตรวจสอบกราฟิก 3 มิติ ซึ่งช่วยเพิ่มการมองเห็นจากมุมมองต่าง ๆ ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถทราบสภาพของอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และใช้งานที่ง่าย
 
2.ADVANCED FUNCTION โซลูชั่นเพื่อความต้องการที่หลากหลายในระบบ monitoring control ฟังก์ชั่นขั้นสูงพร้อมใช้งานกับผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติอื่นๆ เช่น
  ✨MC AppBuilder รองรับการออกแบบผ่านซอฟต์แวร์
  ✨GX Works2 หรือ GX Works3, EarthWorX64 ซึ่งสามารถตรวจสอบพื้นที่ในวงกว้าง
  ✨MC Historian Express ที่ช่วยรวบรวมข้อมูลด้วยความเร็วที่สูงกว่า
 
3.OPTIONAL PRODUCTS ตัวเลือกปรับแต่งระบบการตรวจสอบของอุตสาหกรรม
ระบบการปรับปรุง SCADA เฉพาะของอุตสาหกรรม ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งตามความต้องการ เช่น การรวบรวมข้อมูลความเร็วสูง การตรวจสอบพลังงานการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน และการควบคุมคุณภาพการผลิต เป็นต้น
 
สอบถามเพิ่มเติม👇
📞 : 02-181-2299
📧 : Sales@premier-ac.co.th
LineID : @premierauto (อย่าลืม@นะคะ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *